Các loại mắc cài phổ biến ở Việt Nam hiện nay

Có nhiều loại mắc cài niềng răng chỉnh nha. Việc biết được đặc điểm, tính năng của từng loại sẽ giúp mọi người có được sự chọn lọc phù hợp với mình, từ đó có kết quả niềng răng cao nhất. 

Chỉnh nha là giải pháp thẩm mỹ răng được rất nhiều người yêu chuộng bởi những ưu điểm tuyệt vời mà nó đem lại. Với sự cải tiến vượt bậc, niềng răng chỉnh nha không chỉ dễ dàng là sử dụng những khí cụ thô sơ để nắn chỉnh răng mà đã có thêm nhiều loại mắc cài, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 


Các loại mắc cài niềng răng thẩm mỹ này có những ưu điểm cũng như khuyết điểm riêng. Việc khám phá cẩn thận những đặc điểm ấy sẽ giúp bạn định hướng được giải pháp niềng răng chỉnh nha phù hợp cho mình, đạt được hiệu quả niềng răng cao nhất. 

Các loại mắc cài phổ biến ở Việt Nam hiện nay 

Các loại mắc cài niềng răng chỉnh nha phổ biến nhất bao gồm: 

- niềng răng mắc cài kim loại

- Mắc cài sứ 

- Mắc cài tự khóa 

Mỗi loại mắc cài đều sở hữu những đặc điểm, tính năng tương đối riêng biệt. Phụ thuộc vào tình trạng răng, yêu cầu cũng như điều kiện của mọi người mà các bác sĩ sẽ đưa ra loại mắc cài niềng răng chỉnh nha phù hợp, niềng răng hết bao nhiêu tiền. Sau đây là thông tin chi tiết về các loại mắc cài niềng răng này: 

Mắc cài niềng răng inox 

Đây là loại mắc cài niềng răng truyền thống, được làm bằng kim loại đi cùng với các dây cung cao su có độ đàn hồi tốt, vừa có tác dụng giữ khung và định hình cấu trúc hàm, vừa có tác dụng tạo lực kéo dịch chuyển răng về vị trí mong muốn. 


Mắc cài niềng răng sứ 

Mắc cài niềng sứ đang dần dần thay thế mắc cài bằng inox. Loại mắc cài này có sự cải tiến vượt trội khi vẫn sử dụng các mắc cài truyền thống nhưng chất liệu đeo tính thẩm mỹ cao hơn, được làm bằng hợp kim loại và một số chất liệu vô cơ khác. 

Mắc cài niềng răng tự đóng 

Mắc cài tự khóa là giải pháp niềng răng mới, trong đó mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần mang dây thun như mắc cài inox thường. Dây cung sẽ trượt một cách tự do trong rãnh của mắc cài. 

Các loại mắc cài chỉnh nha đều sở hữu những ưu nhược điểm riêng. Để biết mình phù hợp với loại mắc cài nào, tốt nhất nên đến với các trung tâm nha khoa uy tín để được các nha sĩ thăm khám và tư vấn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget