Trường hợp niềng răng hô hàm trên

Niềng răng hô hàm trên là giải pháp chỉnh nha nhằm khắc phục nhược điểm hô để trả lại cho bạn hàm răng cân đối và phù hợp với gương mặt hơn. Kĩ thuật niềng được tiến hành với quy trình kỹ thuật cao đảm bảo tiêu chuẩn thẩm mỹ và an toàn và dễ chịu giúp mọi người yên tâm khi sử dụng. 

Nguyên nhân khiến bạn bị hô hàm trên 

Tình trạng răng hô ở mỗi khách hàng là khác nhau do bắt nguồn từ các nguyên do khác nhau. Khi xương hàm vững mạnh quá mức hoặc răng mọc bị sai lệch, chìa vểnh thì sẽ mang đến 1 trong 2 kiểu hô này. Với mỗi kiểu hô, nguyên nhân gây răng hô sẽ bắt nguồn từ nhiều khía cạnh. 

- Trường hợp hô do hàm: 

+ Do cấu trúc hàm mặt hình thành và vững mạnh. 

+ Do di truyền 


- Trường hợp hô do răng: 

+ Thói quen xấu từ nhỏ như mút ngón tay, ngậm ti giả trong thời gian dài gây ra thực trạng hô ngược dù hàm dưới vẫn lớn mạnh bình thường. 

>>> Tìm hiểu thêm chi phí hiện nay: niềng răng hô hàm trên giá bao nhiêu tiền?

+ Tật liếm môi và ngủ thở miệng cũng là nguyên nhân gây ra răng hô thường gặp vì đã vô tình ảnh hưởng đến các răng cửa hàm trên. Trong một thời gian dài, những chiếc răng cửa này sẽ bị đẩy ra, vểnh lên nói lên cắn hở và gây hô răng. 


Hàm răng đẹp được xem là chuẩn mực thẩm mỹ của con người hiện đại. Nhiều người sau khi điều chỉnh hàm răng thì diện mạo cũng trở nên xinh đẹp hơn nhiều. Bởi vì vậy, chỉnh nha hô hàm trên đã được nhiều người tuyển lựa để điều trị khuyết điểm của mình. 

Trường hợp niềng răng hô hàm trên 

Trước tiên, những người bị hô hàm trên cần đến các trung tâm nha khoa uy tín ở tphcm để bác sĩ thăm khám. 

Thời gian niềng răng thường dao động từ 18-24 tháng, đây là thời hạn cần thiết để răng được đưa về đúng vị trí mà không ảnh hưởng đến cấu trúc răng. Để xác định niềng răng hô hàm trên có nhanh chóng không, bạn cần phải đến trực tiếp bệnh viện để được thăm khám, chụp X-Quang kiểm tra cấu trúc, tình trạng hô của răng, từ đó chuyên gia nha khoa mới có thể xác định được thời gian chỉnh nha của bạn sẽ diễn ra trong bao lâu.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget