Bọc sứ titan nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao

Răng sứ thẩm mỹ titan là loại răng sứ có khung sườn làm bằng hợp kim được phủ men sứ bên ngoài. Bọc sứ titan nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao.

Răng sứ thẩm mỹ titan đủ tiêu chuẩn răng sứ và hơn thế nữa mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng, cũng không bị tác động bởi vì dịch nước bọt trong miệng.


Với răng sứ thẩm mỹ titan được vận dụng cho tất cả các trường hợp các mão răng, cầu răng, không cần thẩm mỹ cao. Những người có nguy cơ bị dị ứng với kim loại cao, những răng có buồng tủy lớn. Song răng sứ titan không có độ trắng và trong tự nhiên như răng toàn sứ hay trường hợp dán veneer.

Bọc sứ titan nhanh chóng, đơn giản, hiệu quả cao

Đặc điểm vượt trội của răng sứ titan là dễ vận dụng, không yêu cầu lấy nhiều mô răng, không yêu cầu công nghệ phần mềm cao cũng có thể sử dụng thẩm mỹ răng sứ titan. Răng sứ titan đối với các trường hợp bệnh nhân bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà chẳng thể dùng răng toàn sứ được. Thẩm mỹ răng sứ thẩm mỹ titan tổn phí không cao so với thẩm mỹ răng sứ toàn sứ. Răng sứ titan chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé…có thể thực hiện được cầu mão nhiều đơn vị.


Nhưng yếu điểm của răng sứ titan là thân răng hơi đục không trong tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm bởi lớp sườn kim loại ánh ra. Vì vậy độ bóng, độ trong của răng sứ sườn kim loại titan không thể bằng răng sứ toàn sứ hoặc răng sứ zirconia. Nếu muốn thẩm mỹ răng phái đẹp hãy cân nhắc ưu yếu điểm của từng loại răng thẩm mỹ để có chọn lọc cân đối nhất.


Phục hình Titan là một trong những phương pháp mới được dùng để phục hồi lại hình dạng răng bị mất nhằm trả lại cho răng khả năng vận dụng chức năng ăn nhai và vẻ thẩm mỹ. Hãy liên hệ nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn kỹ lưỡng hơn và tham khảo thêm bọc răng sứ veneer ở đâu tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget