Lời khuyên nên dán Veneer bảo tồn răng thật

Dán veneer không giống như bọc răng sứ vì chỉ là lớp dán mỏng bằng sứ lên mặt ngoài của răng. Do đó không phải mài hết mặt trong và mặt ngoài, bảo tồn răng thật tối đa. 

Việc mài răng khi bọc sứ hay dán veneer là một bước tinh tế nên cần chuyên gia phải có tay nghề cao cùng sự hỗ trợ đắc lực của thiết bị tân tiến nhất. Bởi vì lẽ nếu như việc mài răng không chuẩn xác thì khi chụp răng sứ vào răng thật sẽ không tương khít dẫn đến tình trạng nước bọt ngấm vào sẽ làm hỏng răng. Chính vì vậy, các địa chỉ nha khoa cần trang bị máy cắt xương bằng sóng siêu âm hay sử dụng máy móc tiên tiến và cần có nhiều kinh nghiệm để thực hiện ca làm răng. Tìm hiểu răng sứ zirconia thẩm mỹ.

Lời khuyên nên dán Veneer bảo tồn răng thật

Làm veneer là giải pháp thẩm mỹ răng nhanh chóng giải quyết đa số các hiện tượng răng xấu như răng xỉn màu, ố vàng mà các biện pháp tẩy trắng răng không mang lại hiệu quả. Bọc răng sứ veneer giúp cho khách hàng có hàm răng đều đặn và thẩm mỹ, tái tạo lại kích thước lý tưởng cho răng, loại bỏ màu răng, cho phép răng trắng sáng, tăng tính thẩm mỹ. Đặc biệt không ảnh hưởng đến răng hay tủy như các phương pháp khác vì mài răng rất ít. Đây là dịch vụ tạo tính thẩm mỹ rất cao nên rất thích hợp với các răng ở vị trí răng cửa. Và không nên thực hiện đối với các răng ăn nhai được. Làm veneer đảm bảo cho răng thật một vẻ đẹp rất tự nhiên. So với các biện pháp truyền thống như bọc nhựa hoặc trám răng thì phương pháp này có những ưu thế vượt trội cải thiện được những điểm yếu của các dịch vụ truyền thống. Khách hàng nên tìm hiểu bọc răng sứ veneer ở đâu tốt khi có nhu cầu thẩm mỹ.


Sau khi bọc răng sứ veneer bạn vẫn có thể thoải mái ăn nhai bởi kĩ thuật dán răng sứ veneer được chỉ định khéo léo ôm sát răng thật. Về độ bền của việc dán veneer có thể tồn tại rất lâu nếu dán đúng theo kĩ thuật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget