Thực hiện làm răng sứ, có nên không nhỉ?

Mọi người cho mình hỏi khi răng bị hư như trường hợp sâu răng tạo thành lỗ hỏng lớn thì có nên làm răng sứ không hay chọn giải pháp khác. Biện pháp làm răng sứ có thực sự tốt?

Bên cạnh niềng răng hay trồng răng giả thì làm răng thẩm mỹ là phương pháp đơn giản, tổn phí thích hợp và thời gian không quá lâu để bạn sở hữu hàm răng đẹp, điều trị được các nhược điểm của răng cũ giúp các bạn tự tin hơn trong cuộc sống.

Hai công nghệ làm răng sứ

Hiện nay có 2 công nghệ làm răng sứ cơ bản nhất mà khách hàng nên tham khảo là: bọc răng sứ và dán sứ veneer

- Bọc răng sứ là phương pháp được triển khai mài cùi chiếc răng thật sao cho vừa với kích thước của mão sứ cần chụp. Mão sứ sẽ bao phủ toàn bộ cùi răng, bảo vệ cùi răng thật tránh những tổn thương do tác động bên ngoài.

- Răng veneer sứ: biện pháp mang lại hiệu quả tối ưu trong làm răng thẩm mỹ nhằm che yếu điểm mới nhất. Miếng dán rất mỏng cho phép ôm sát vào bề ngoài của cái răng thật mà không phải bảo phủ toàn bộ như khi bọc răng sứ. Phương pháp này bảo đảm tính thẩm mỹ cao nhất cho khách hàng mà không phải mài nhiều lớp men răng thật.

Lợi ích khi làm răng sứ thẩm mỹ

Để biết có nên làm răng sứ không, quy trình bọc răng sứ thế nào thì phải hiểu rõ bản chất của giải pháp này là gì, những ích lợi cụ thể mà nó mang lại ra sao thật kĩ càng và rõ ràng.


Răng khiếm khuyết có khả năng khiến cho chúng ta cảm thấy rất mất tự tin về nụ cười, hàm răng của mình. Làm răng sứ cho phép phục hình cho răng thẩm mỹ và duy trì độ bền chắc, đảm bảo ăn nhai hoàn toàn bình thường. Nếu như trám răng chỉ được ứng dụng trong trường hợp răng cần phục nhẹ. Thì làm răng sứ có khả năng cải thiện được tình trạng răng bị vỡ lớn hoặc đã bị lấy tủy. Nếu quý khách có hàm răng bị hư hại nặng nề bởi vì chấn thương, sâu răng, các bệnh về nha chu, nhiễm màu kháng sinh thì xem xét khôi phục lại bề ngoài cũng như chức năng của răng với mão sứ rất đáng được cân nhắc. 

>>> Mọi người cho em hỏi bọc răng sứ ở đâu tốt tại sài gòn vậy?
Tự tin những thông tin mà chúng tôi chia sẻ phía trên đã giúp khách hàng có câu trả lời cho chính mình là có nên làm răng sứ. Hãy đồng hành cùng với chúng tôi ở các bài viết tiếp theo nếu bạn đang có nhu cầu làm răng sứ nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget