Chi phí trồng răng implant là bao nhiêu?

Trong nha khoa, để khôi phục lại răng bị mất vĩnh viễn có đến 3 giải pháp là bắc cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp hoặc trồng răng Implant. Giữa những công nghệ đó, các y bác sĩ cho rằng, Implant đó chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bệnh nhân. 

Có thể cấy ghép implant khi gặp phải tình trạng như thế nào? 

Các giải pháp trồng răng như hàm giả tháo lắp thường gây vướng víu trong miệng, chức năng ăn nhai không cao, làm hạn chế cảm giác ngon miệng khi ăn, đồng thời gây rào cản cho việc phát âm. Bên cạnh đó, các móc có thể làm hư các răng thật, xương sóng hàm tiêu dần khiến hàm giả lỏng lẻo và sau một quá trình phải nắn chỉnh hoặc làm lại. 


Còn với vấn đề trồng lại răng với cầu răng thì có ưu điểm là chức năng nhai gần như răng thật, nhưng phải mài các răng thật kế cạnh để bọc mão làm trụ cầu. Xương hàm nơi mất răng cũng tiêu dần, gây ảnh hưởng liên hoàn để các răng. So với hai phương pháp trên, cấy ghép Implant sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. 

>>> Bạn có lựa chọn được trồng răng implant ở đâu tốt chưa?

Chi phí trồng răng implant là bao nhiêu? 

Chi phí trồng răng implant còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố: 

- Tình trạng răng miệng của từng bệnh nhân: Nếu người mắc bệnh mắc phải các bệnh lý về răng miệng như: viêm nướu, nha chu, sâu răng,… thì cần phải điều trị triệt để rồi mới sắp đặt trồng răng implant. Bên cạnh đó, nếu thiếu thể tích xương, nướu không đủ dày thì người bệnh cần phải được cấy ghép bổ sung hai loại mô này thì mới đủ điều kiện để áp dụng implant. Chính vì lẽ đó, chi phí sẽ cao hơn so với những người có sức khỏe răng miệng tốt. 


- Phụ thuộc vào số lượng trụ răng: ngày nay có rất nhiều trụ implant, phụ thuộc vào trường hợp cũng như điều kiện, nhu cầu của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra trụ implant thích hợp. Các loại trụ này có ưu nhược điểm không giống nhau, có thể nhập khẩu từ các nước đi đầu về cơ sở nha khoa như: Mỹ, Đức, Thụy Điển,… Bởi vậy, giá trồng răng implant cũng khác biệt với từng loại trụ. 

- Phụ thuộc số lượng răng cần cấy ghép: Nếu người bị bệnh có tương đối nhiều răng cần cấy ghép hơn thì Chi phí sẽ cao hơn. Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng có thể tiết kiệm Ngân sách chi tiêu bằng bí quyết làm implant kết hợp với cầu răng để hạn chế số lượng trụ răng. 

Có tương đối nhiều người quá chú trọng đến vấn đề trồng răng implant giá bao nhiêu là rẻ mà bỏ qua chất lượng dịch vụ. Điều này khiến họ gặp phải những cơ sở cấy ghép implant kém chất lượng dẫn tới kết quả phục hình răng không đạt như mong muốn. Chính vì lẽ đó, bệnh nhân nên tìm hiểu và xem xét kỹ trung tâm implant khi có ý định ứng dụng để giảm thiểu những tác hại không đáng có.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget