Các giải pháp điều trị tình trạng hô

Điều trị răng hô là việc làm cần thiết giúp cải thiện vấn đề răng hô vẩu khiến cho răng kém đều đặn cũng như mất tính thẩm mỹ. Hiện nay, cách chỉnh sửa răng hô tại những nha khoa rất đa dạng. Các giải pháp điều trị tình trạng hô sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

Điều trị răng hô bằng phương pháp bọc răng sứ

Muốn nắn chỉnh răng hô đạt hiệu quả cao nhất, phải căn cứ vào trường hợp và nguyên nhân làm cho răng bị vẩu.

Bọc răng bằng sứ là giải pháp chỉnh răng hô hoàn mỹ nếu hô ở mức độ nhẹ, nguyên nhân là vì phương cách này phải mài răng tạo thành cùi. Nếu như làm nhiều răng thì răng sẽ bị yếu đi, khả năng ăn nhai giảm sút, do đó lúc răng vẩu nhẹ cũng như vẩu ở một vài răng thì cần thực hiện phương pháp này.


Sau khi đã mài cùi răng xong, bác sỹ sẽ tiến hành mão răng sứ chụp lên răng để giảm tình trạng vẩu của răng, giải pháp này vừa giải quyết hô tốt vừa khiến cho răng đẹp hơn cả về hình thể lẫn màu sắc.

Điều trị răng hô bằng phương pháp niềng răng thẩm mỹ

Niềng răng thẩm mỹ chỉnh sửa răng vẩu thực hiện cho tất cả những trường hợp răng vẩu dù ở độ nặng hay nhẹ, niềng răng thẩm mỹ chỉ có hiệu quả khi nguyên nhân hô vì răng.

Để chỉnh răng vẩu bằng mắc cài, bác sỹ sẽ nhổ răng trước lúc niềng để tạo ra khoảng trống cho răng chuyển dịch, trường hợp các răng vừa hô vừa thưa đủ khoảng trống cho răng dịch chuyển thì không cần nhổ răng vẫn có hiệu quả.

Niềng răng thẩm mỹ hô cho hiệu quả duy trì ổn định, lâu dài, răng không bị tái xô vênh theo thời gian và không bị ảnh hưởng bởi lực ăn nhai.

Điều trị răng hô với phẫu thuật 

Phẫu thuật răng hô là giải pháp điều chỉnh răng hô không cần niềng răng thẩm mỹ, thực hiện lúc lí do hô là bởi vì cấu tạo khung xương hàm phát triển quá mức.

>>> Tìm hiểu thêm: phương pháp niềng răng bằng sứ có thẩm mỹ không?

Cách nắn chỉnh răng vẩu này khiến răng hết vẩu với cách cắt bớt 1 phần khung xương hàm để đẩy lùi hàm hô về phía sau, giúp cho 2 hàm cân xứng bằng nhau.

Chỉnh răng hô với niềng răng phối hợp phẫu thuật hàm hô móm

Khi răng bị hô do răng và do cấu trúc khung xương hàm thì phải kết hợp cả niềng răng nha khoa cũng như phẫu thuật răng hô mới có hiệu quả tốt. Sau niềng răng thẩm mỹ cho răng đều đặn thì triển khai giải phẫu hàm hô.

Các bạn nên tới gặp bác sỹ ở các nha khoa uy tín để được tư vấn niềng răng hết bao nhiêu tiền và cách chỉnh răng hô hiệu quả nhất đối với vấn đề của mình nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget