Ít người biết quy trình thực hiện bọc răng sứ

Ngày nay có rất nhiều người muốn điều trị phương pháp bọc răng bằng sứ để có thể lấy lại vẽ đẹp cho hàm răng của mình. Nhưng có đông đảo câu hỏi được đặt ra cho cách điều trị này. Trong đấy câu hỏi quy trình bọc răng bằng sứ hoàn mỹ như thế nào? 

Trình tự các bước bọc sứ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả bao gồm các bước như sau:

Khám răng

chuyên gia cần thăm khám thật kỹ vấn đề sứ khỏe răng miệng và vùng lợi của khách hàng, để đảm bảo trường hợp sức khỏe của bạn thật hiệu quả trước khi bọc răng sứ.

Tạo cầu răng

Trước khi bạn bọc răng sứ thẩm mỹ, chuyên gia sẽ thăm khám răng thật cho các bạn trước lúc mài cùi răng giúp bước vào thời kì cho quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ. Việc mài răng này không chỉ cho phép cho mão sứ bọc lên được chắc chắn hơn mà còn có thể tránh cảm giác cộm cho quý khách lúc ăn nhai hiệu quả hơn.

Lấy dấu răng

Sau mài cùi răng bác sĩ sẽ cho bệnh nhân cắt dấu răng để chết tạo ra mão răng sứ. lúc đã có khuôn của hàm răng những chuyên gia sẽ với tới giải pháp kĩ thuật số CAD/CAM scan mọi thông tin về cấu trúc hàm răng của bạn đến từ màu sắc, hình dạng, tình trạng… tiếp theo sẽ được thể hiện cụ thể dựa trên dạng ảnh cụ thể. Tấ cả các dữ liệu trên cũng sẽ được mang sang kỹ thuật Labo giúp làm ra răng sứ phù hợp.

Mang răng tạm

Trong thời gian chờ đợi làm răng sứ bạn sẽ được y bác sĩ cho đeo răng tạm. Răng tạm là răng có màu sắc giống như răng thật giúp chúng ta có thể ăn nhai trong quá trình đợi, thậm chí phục hồi tạm thời chiếc thẩm mỹ cho hàm răng của các bạn. loại răng tạm này thường hay được khiến nhờ nhựa cứng.

Bạn có thể chọn bọc răng sứ titan thay cho răng sứ cercon vì chi phí thấp hơn và hiệu quả cũng cao.

Bọc mão sứ

Khi đã hoàn thành răng sứ thì phần việc còn lại là rất đơn giản, y bác sĩ chỉ cần lắp phần răng sứ lên cùi răng đã được mài sẵn. Chỉ trong vài giờ là khách hàng có khả năng ăn uống và sinh hoạt như bình thường.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget