Duy trì tuổi thọ bọc sứ cercon

Nhờ những đặc điểm vượt trội của răng toàn sứ cercon về độ bền, chắc cũng như màu sắc như răng thật mà chỉnh hình răng sứ được coi là một trong những phương cách được ưa chuộng nhất trong các biện pháp làm răng thẩm mỹ. Trong đó phải kể đến làm răng sứ cercon là chất liệu có độ bền chắc cũng như duy trì được rất lâu nếu quý khách biết cách giữ gìn cũng như chăm sóc răng miệng tốt.

Điểm nổi trội về tính thẩm mỹ của răng sứ toàn sứ cercon

Bọc răng sứ toàn sứ cercon là một trong những dòng răng sứ thẩm mỹ không kim loại tốt nhất bây giờ với những Đặc điểm vượt trội đặc trưng về độ chịu lực, đặc thù là khi phục hình với răng sứ cercon toàn sứ có màu sắc tự nhiên, sáng bóng cũng như không hề bị thâm đen viền nướu.

Duy trì tuổi thọ bọc sứ cercon

Đối với răng sứ kim loại, lớp phủ sứ Ceramco3 có độ trắng cũng như bóng mờ khá giống với răng thật. Tuy nhiên bởi vì khung sườn từ hợp kim nên khi ánh sáng chiếu qua vẫn có bóng mờ màu đen bên trong. Bọc răng sứ cercon thì hoàn hoàn sửa được yếu điểm này với độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, thành ra chúng ta không thể phân biệt được bằng mắt thường đó là răng giả làm bằng sứ.

Bọc răng sứ toàn sứ cercon có được lâu bền hay không?

Được đánh giá là một trong những nguyên liệu làm răng sứ có độ bền cao nhất, bọc răng sứ cercon còn cao gấp gần 5 lần răng thật với chỉ số chịu lực đạt 900Mpa, trong khi răng thật chỉ ở mức 200Mpa. Sau khi bọc sứ, bạn có khả năng ăn nhai được tất cả các thức ăn dạng cứng mà không lo vỡ mẻ. Về độ bền chắc thì Cercon chỉ đứng sau nguyên liệu Zirconia với thời gian duy trì khoảng hơn chục năm hoặc lâu hơn nữa tùy vào chế độ chăm sóc răng miệng của mọi người. Chi phí làm răng veneer sứ giá bao nhiêu năm 2017?


Ngoài độ bền chắc để bảo đảm chức năng ăn nhai trong thời gian dài, làm răng sứ toàn sứ cercon còn có một trong những đặc tính nổi bật được phân tích cao cũng như được nhắc đến đầu tiên khi mọi người tính đến một giải pháp vĩnh viễn, bền vững để thay thế răng.

Nếu răng sinh lý thường xuyên cần phải đối mặt với các tiền sử bệnh như mòn mặt, xỉn màu, mảng bám và cao răng thì bọc răng bằng sứ Cercon không chỉ không bị đổi màu, chống mòn mà còn chống bám nên khuyết điểm được tối đa vấn đề mảng bám và cao răng, bọc răng sứ toàn sứ cercon sau khi được phục hình trên cung hàm có khả năng tồn tại được trong đông năm, thậm chí vĩnh viễn cùng cơ thể nếu bệnh nhân có cách chăm sóc răng miệng tốt.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget