Bạn biết không, bọc sứ răng cửa có gì đặc biệt?

Bọc răng bằng sứ không còn xa lạ với người Việt nữa. Đây là một trong các phương pháp phục dạng răng nhanh chóng được các y Bác sĩ và người triển khai Đánh giá cao. song, bọc răng sứ thẩm mỹ phải tiến hành trong vấn đề nào cũng như bọc sứ cho răng cửa sở hữu khác gì so nhờ những răng còn lại không thì Không cần ai cũng nắm được.

Khi nào phải bọc răng bằng sứ?

Bọc răng bằng sứ là kỹ thuật đeo mão sứ có nét cũng như màu sắc giống như răng thật để chụp lên phần răng hư tổn Nhằm bảo vệ cũng như khôi phục nét răng. bọc răng bằng sứ thường được đeo trong các tình trạng răng bị ố màu, nhiễm màu nặng, răng bị vỡ, bị gãy ngang hoặc răng bị các thương tổn lớn chẳng thể phục hồi nhờ cách trám răng.

Bọc sứ cho răng cửa có gì khác

Khác nhờ những răng hàm phía trong, răng cửa nằm ở vị trí cơ sở và dễ lỗ ra lúc cười nói, phải răng cửa đóng vai trò quan trọng quyết định yếu tố thẩm mỹ khuôn mặt. cho nên bọc sứ cho răng cửa ngoài việc bảo đảm những chức năng của răng thì yếu tố hoàn mỹ cũng không được bỏ qua.

Hiện nay, những mẫu răng sứ cực đa dạng, dựa vào thành phần cấu trúc của răng sứ, có khả năng chia ra thành những dòng sau đây: Răng sứ sườn kim loại, bọc răng sứ titan và răng sứ toàn sứ. Mỗi loại răng sứ có các ưu và khuyết điểm không giống nhau

-Răng sứ kim loại: có cấu trúc nhờ lớp hợp kim bên trong được bao bọc bởi vì lớp sứ mảnh bên ngoài. Răng sứ kim loại sau một thời gian sử dụng sẽ bị đen ở chân răng bởi lớp kim mẫu bị oxy hóa và ánh màu ra ngoài.


-Răng sứ titan: sở hữu cấu trúc bền chắc, tuổi thọ lâu năm, Nhưng màu sắc của bọc sứ titan không giống như răng thật lắm, cần dễ bị phát hiện.

Răng sứ toàn sứ: có cấu trúc 100% nhờ sứ cần không bị ố màu theo thời gian, Thế nhưng giá thành của răng sứ toàn sứ thường mắc hơn so với các mẫu răng sứ khác.

Với trường hợp bọc răng sứ cho răng cửa phải chú trọng đến yếu tố hoàn mỹ, cần những mẫu răng sứ kim loại hay titan thường không được khuyến khích dùng. giúp bảo đảm hiệu quả cao lúc phục dạng răng cửa, những chuyên gia nha khoa thường khuyên bệnh nhân cần sử dụng răng sứ toàn sứ. Ngoài ra, giúp hạn chế mài răng cũng như bảo tồn được răng thật rất nhiều nhất, bạn cũng có thể chọn hình thức dán sứ Veneer.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget