Thời gian niềng răng invisalign khoảng bao nhiêu tháng?

Invisalign là trong số hai kỹ thuật niềng răng không mắc cài có thể đeo để nắn chỉnh hàm răng và khớp cắn sai lệch. Đặc biệt cơ bản của kỹ thuật niềng răng invisalign không mắc cài là sử dụng khí cụ khay niềng nhựa trong suốt. Khay được thiết kế trùng khớp với khuôn răng nên khi đeo vào răng, khay không chỉ gắn chặt mà còn tạo ra lực để răng di chuyển. 

Nhựa làm khay niềng răng invisalign là nhựa chuyên dụng, có tính đàn hồi hơi tốt, bám vào các răng và tạo lực hiệu quả. Nhựa làm khay đã qua kiêm định y tế và được công nhận là dễ chịu đối với răng miệng. 

Có một điểm đặc trưng nữa là khay niềng Invisalign chỉ được cung ứng tại 1 cơ sở duy nhất trên Thế giới là trung tâm Invisalign đặt tại Hoa Kỳ. Tất cả những ca niềng răng không mắc cài bằng khay niềng Invisalign thực hiện trên toàn Thế giới đều phải do Nhà máy Invisalign này phân phối. 


Dựa trên đặc điểm của các loại niềng răng bằng khay có thể thấy nó là khí cụ chỉnh nha ít tính linh động. Khay niềng là một khối, nên dù có độ đàn hồi tốt thì việc co kéo cũng rất tránh. Một khay chỉnh nha như thế cũng chỉ có thể tạo ra lực kéo răng ở một mức độ nhất định và không thể vượt qua ngưỡng đó. 

Thời gian niềng răng invisalign khoảng bao nhiêu tháng? 

Với ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, đây là dịch vụ chỉnh nha được gọi là vô hình hay tàng hình, nghĩa là nó ứng dụng trải qua việc mang các khay niềng răng invisalign không mắc cài gắn vào cung hàm mà người khác không thể nhận ra được là bệnh nhân đang chỉnh nha. 


Invisalign giúp mọi người tự tin và dễ chịu hơn trong suốt quá trình niềng răng chỉnh nha. Trong quá trình sử dụng khay niềng, các răng sẽ dần dần di chuyển về đúng vị trí đã định sẵn. Các khay niềng này sẽ được khay theo định kỳ 2 tuần/một lần khi bạn tái khám địa chỉ niềng răng uy tín ở sài gòn.

Trung bình một ca niềng răng sẽ kéo dài trong khoảng thời gian 12 tháng đến 24 tháng (điều này cũng dựa vào vào mức độ lệch lạc của từng mọi người khác nhau). Như vậy, giải pháp niềng răng tháo lắp invisalign sẽ rút ngắn thời gian để nắn chỉnh răng hơn so với những kỹ thuật niềng răng truyển thống khác.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget