Niềng răng mặt trong là thế nào?

Niềng răng mặt trong thẩm mỹ là 1 trong những phương pháp chỉnh nha tiên tiến cũng sử dụng dây cung và mắc cài nhưng mắc cài lại được gắn ở mặt trong của răng. Khách hàng sẽ cảm thấy tự tin hơn lúc điều trị bằng giải pháp này. 

Cũng giống như các giải pháp niềng răng thẩm mỹ khác, niềng răng mắc cài mặt trong sở hữu công dụng đưa những chiếc răng khấp khểnh, lệch lạc, móm, hô hô, sai khớp cắn,… về đúng vị trí của nó trên cung hàm. 

Niềng răng mặt trong là thế nào? 

Giải pháp niềng răng mặt trong nếu xét về chức năng cũng giống như các loại mắc cài truyền thống là tạo lực kéo ổn định giúp dịch chuyển răng về vị trí phù hợp một cách nhanh chóng, hiệu quả. Tuy nhiên hơi khác là niềng răng mặt trong hoạt động ở phía mặt trong của răng nên có thể mất nhiều thời gian hơn nhưng đổi lại với phương pháp này người khác khó phát hiện bạn đang đeo khí cụ mắc cài trên răng. 

Nếu chỉnh nha mắc cài mặt trong, bác sĩ sẽ lấy mẫu hàm của bạn để tạo thành một mô hình và mô hình này sẽ được quét vào máy CAD/CAM trong máy tính để lên kế hoạch điều trị phù hợp nhất cho vấn đề chỉnh nha cho khách hàng. Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, có nên niềng răng mặt trong?

Bác sĩ sẽ thực hiện gắn mắc cài trên răng để ổn định răng vào vị trí mới sau khi răng đã được chỉnh sửa nắn. Tùy theo mức độ nặng nhẹ của mỗi người mà giải pháp này cũng mất khoảng 12 – 24 tháng giúp răng được sửa đổi hoàn toàn. 


Vì các mắc cài được gắn vào phía trong răng nên người ngoài sẽ không biết chúng ta đang điều trị, chính vì vậy cần mắc cài sẽ không bị lộ ra ngoài, đáp ứng được tính thẩm mỹ cao. 

Do lực kéo của niềng răng mặt trong khá nhẹ, vì thế người thực hiện sẽ không cảm thấy đau nhức trong suốt tiến trình chỉnh nha. 

Tuy nhiên, sau khi gắn mắc cài, sẽ có một chút không dễ chịu ở lưỡi. Nhưng cảm giác ấy chỉ xảy ra trong thời gian đầu, nó sẽ nhanh chóng mất đi lúc lưỡi đã bước vào thời kì quen bằng việc tồn ở của mắc niềng. Đồng thời, do mắc cài được gắn ở mặt trong răng nên các bạn sẽ gặp một chút khó khăn trong việc vệ sinh răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget