Những trường hợp nên áp dụng niềng răng sứ tự buộc là gì?

Niềng răng mắc cài sứ tự buộc có màu sắc tất cả trùng nhờ màu răng thật nên người khác không dễ dàng nhận diện được bạn đang mang mắc cài, hơn nữa mắc cài được tạo ra đến từ hợp kim và bộ phận lớn mẫu vật liệu vô cơ khác phải sở hữu ưu thế chịu lực tốt, cực không dễ bị phá vỡ. Đây là sự lựa chọn rất phổ biến trong xã hội hiện đại ngày nay. 

Niềng răng mắc cài sứ tự đóng là phương pháp chỉnh nha tân tiến, cắt bỏ được rất nhiều nhược điểm của mắc cài truyền thống, đem đến cho khách hàng tốt điều trị vượt trội. 

Định nghĩa giải pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc 

Phương pháp niềng răng mắc cài sứ tự buộc sở hữu cấu tạo giống với niềng răng sứ bình thường. Phương pháp này dựa vào lực kéo của dây cung và mắc cài giúp chỉnh răng về vị trí mong muốn, song khác giải pháp niềng răng mắc cài truyền thống tại chỗ có chốt tự đóng hoặc nắp trượt tự động ngay trên những rãnh mắc cài, thay thế cho dây thun của những mắc cài thường. 

Chốt tự đóng của khí cụ này giúp cho phép ổn định các dây cung trong mắc cài, tránh trường hợp bung sút khi đeo dây thun. Niềng răng mắc cài sứ tự động đóng giúp bác sĩ chỉnh nha dễ dàng kiểm soát lực di chuyển của răng, từ ấy giảm được lực ma sát của dây cung, quý khách có thể gạt đi nỗi sợ buốt trong quy trình điều trị. 

Những trường hợp nên áp dụng niềng răng sứ tự buộc là gì? 

Niềng răng sứ tự buộc thường phù hợp đối với những hiện tượng sau: 

- Phương pháp nha khoa thẩm mỹ này thực hiện tốt cho những vấn đề bị lệch lạc khớp cắn mức độ nặng, bao gồm: vẩu, móm, răng bị thưa, mọc vênh, khập khểnh, chen chúc bằng nhau…

- Niềng răng sứ tự buộc được triển khai cho các trường hợp muốn rút ngắn thời gian chữa trị, không có rất nhiều thời gian rảnh để gặp chuyên gia chỉnh nha thường xuyên. 

Chi phí niềng răng nha khoa với niềng răng bằng sứ tự buộc cao hơn so với mắc cài cổ điển. Do đó, nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì có thể cân nhắc lựa chọn giải pháp này.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget