Những lưu ý quan trọng trước khi niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ là một giải pháp được dùng phổ biến trong nha khoa, có tác dụng giúp cho răng thẳng hàng, đều đẹp hơn. Những lưu ý quan trọng trước khi niềng răng sẽ giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Bác sĩ khuyên khách hàng nên tiến hành niềng răng để khắc phục các nhược điểm cho hàm răng khiếm khuyết của mình như niềng răng khểnh, niềng răng hô, niềng răng móm,... Nhưng trước khi niềng răng nha khoa thì khách hàng cũng cần biết một số vấn đề sau đây:

Những lưu ý quan trọng trước khi niềng răng

- Thời điểm thích hợp để niềng răng: có khả năng nói thời gian lý tưởng nhất là từ 10 đến 14 tuổi do lúc này khuôn miệng vẫn còn đang phát triển do đó răng sẽ dễ làm thẳng hơn. Tuy nhiên, niềng răng thẩm mỹ không phải là 1 kỹ thuật khó nên ở độ tuổi nào khách hàng cũng có thể tiến hành được.

Niềng răng không chỉ phù hợp với người trẻ mà ngày càng có nhiều người lớn tuổi thực hiện giúp khắc phục các vấn đề trên hàm răng của mình, hướng đến một nụ cười đẹp hơn.

- Thời gian niềng răng bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tuổi tác, kế hoạch điều trị và loại khí cụ niềng răng mà bạn lựa chọn. Thông thường nếu tuổi càng cao thì thời gian niềng răng sẽ càng kéo dài hơn. Đa số thời gian niềng răng sẽ mất từ 18 đến 30 tháng, thậm chí có một số người còn kéo dài hơn 3 năm. Đọc thêm để biết: niềng răng bao nhiêu tiền?


- Trong suốt thời gian niềng răng, mọi người cần tránh những đồ ăn nước uống ngọt hoặc nước uống có gas, những món ăn có rất nhiều đường cũng như tinh bột do chúng thường gây bợn răng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn sâu răng phát triển. Ngoài ra thì chúng ta cũng cần tránh xa những món ăn cứng, dai bởi có thể khiến niềng răng bị đứt. Các bạn cần phải đánh răng thật kỹ sau khi mỗi bữa ăn bằng bản chải có lông mịn và kem đánh răng chứa florua. Khách hàng cũng cần xỉa răng thật kỹ giữa niềng cũng như dây dẫn với 1 sợi dây nhỏ cũng như nhớ triển khai cắt cao răng định kỳ giúp răng và lợi luôn khỏe mạnh.

Nếu bạn cần nhiều thắc mắc nào về dịch vụ niềng răng thẩm mỹ, hãy bỏ chút thời gian ghé đến trung tam nha khoa để bác sĩ thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget