Câu hỏi phổ biến khi nào cần niềng răng khểnh?

Niềng răng khểnh là trào lưu “hot” trong thời đại tiên tiến ngày nay. Vậy niềng răng khểnh như thế nào? Khi nào cần niềng răng khểnh. Các câu hỏi thắc mắc sẽ được tư vấn trong bài viết sau.

Hàm răng khểnh chính là nguyên nhân dẫn đến các vấn đề răng miệng như sâu răng, làm giảm lực cắn xé thức ăn giảm. 

Thường thì răng khểnh sẽ mọc một cặp hoặc tối thiểu là 1 cái. Ví như mọc 2 chiếc thì răng bạn chắc chắn sẽ khấp khểnh toàn hàm. Lúc đó, khách hàng cần phải tìm đến chuyên gia để niềng răng thẩm mỹ, giúp chúng ta có 1 cung hàm đều đặn, khớp cắn chuẩn, vệ sinh răng miệng thuận lợi hơn.

Câu hỏi phổ biến: khi nào cần niềng răng khểnh?

Nên đi niềng răng khểnh nếu những chiếc răng khểnh bị lệch làm mất thẩm mỹ và khó khăn trong việc ăn nhai cũng như vệ sinh răng miệng. 

Tuy nhiên để biết nên niềng răng khểnh hay giữ lại thì bạn cần phải đến y bác sĩ nha khoa để thăm khám chuẩn xác vấn đề răng miệng của mình, chẩn đoán kỹ càng rồi mới đưa ra quyết định. Bình thường, bác sĩ nha khoa sẽ chỉ nhổ những răng cối nhỏ để lấy khoảng trống cho răng dịch chuyển.


Niềng răng khểnh là một giải pháp nha khoa phức tạp, cần bác sĩ nha khoa có tay nghề cao cũng như chuyên sâu về niềng răng vận dụng thì mới đảm bảo hiệu quả. Theo đó, dịch vụ niềng răng thẩm mỹ khểnh được trung tâm nha khoa uy tín triển khai như sau:

Trước tiên, bác sĩ sẽ thăm khám bệnh lý răng miệng cho các bạn, điều trị tình trạng về răng Ví như sở hữu trước khi triển khai niềng răng nha khoa, xem xét sở hữu do vậy nhổ răng giúp tạo khoảng trống cho răng dịch chuyển hay không và niềng răng bao nhiêu tiền. Tiếp theo, nha sĩ sẽ lập phác đồ điều trị cụ thể nhờ máy móc Vceph 3D, tuyển lựa phương pháp niềng răng thẩm mỹ cho phù hợp, ước định thời gian dịch chuyển răng trong bao lâu và hiệu quả niềng răng nha khoa cuối cùng sẽ như thế nào.

Sau khâu này bác sĩ và mọi người sẽ kí phối hợp đồng niềng răng khểnh để đảm bảo hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, chỉ định cắt dấu dòng hàm gửi labo để thiết kế công cụ. Sau khi việc thiết kế cũng như chế tác thực hiện xong, bác sĩ nha khoa sẽ áp dụng gắn công cụ niềng răng nha khoa cho bạn giúp bước vào thời kì quá trình niềng, cuối cũng như là hướng dẫn phương pháp chăm sóc, vệ sinh và hẹn lịch tái khám. 

Chỉnh nha xong, chiếc răng khểnh sẽ di chuyển về vị trí mới, đẹp cũng như đều đặn hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget