Răng mọc lệch cần làm cho sao để khắc phục?

Đặc thù là việc mất răng sữa quá sớm khi răng chưa ổn định sẽ làm cho quá trình mọc răng sau này diễn ra không thông thường, dễ bị khấp khểnh, đổ xiên, mọc lệch. Răng mọc lệch lạc sẽ gây ảnh hưởng nghiệm trọng tới khả năng ăn nhai và hoàn mỹ của người bệnh. Vậy, răng mọc lệch cần làm cho sao để khắc phục?

Vấn đề răng mọc lệch lạc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của khuôn hàm mà còn dẫn tới trường hợp lệch lạc khớp cắn nghiêm trọng, tác động đến chức năng ăn nhai. Với những răng chìa ra, thụt vào không theo thứ tự trên cung hàm thì việc vệ sinh là khá khó khăn, thực phẩm sở hữu nguy cơ giắt kẽ rất cao, đây là điều kiện giúp vi khuẩn xâm nhập vào mảng bám trên răng cũng như gây bệnh.

Răng mọc lệch cần làm cho sao để khắc phục?

Thông thường, lúc răng cửa mọc chênh, khập khểnh, mọc xiên thì phương pháp được y bác sĩ đeo để giải quyết là niềng răng thẩm mỹ. Niềng răng là kỹ thuât chỉnh nha đã sở hữu từ cực lâu cũng như đang rất được bộ phận lớn người đeo. Với cách này, chuyên gia sẽ dùng chỉnh, sắp xếp lại khuôn răng sao cho thẳng hàng, đều đặn và tái tạo lại khớp cắn đặt tỷ lệ chuẩn với cách tác động lực lên những khí cụ: mắc cài, dây cung hoặc khay niềng nha khoa thẩm mỹ để tạo lực di dời và xoay chuyển răng theo đúng ý đồ điều trị. 

Bằng sự phát triển vượt bậc của lĩnh vực nha khoa, việc cắt bỏ trường hợp răng cửa vừa mọc lệch vừa có bệnh lý về nét cũng như màu sắc đã không còn là việc khó khăn cũng như tốn không ít thời gian như trước nữa. Trong vấn đề này, các y bác sĩ sẽ áp dụng đeo giải pháp bọc răng sứ thẩm mỹ. Bọc răng sứ thẩm mỹ không chỉ giúp khách hàng sửa đổi lại khuôn răng đều đặn, thẳng hàng mà còn tái tạo lại nét và màu sắc của răng. Tìm hiểu thêm: niềng răng đau cỡ nào?


Y bác sĩ sẽ cắt bỏ trường hợp răng của bị lệch bằng phương cách mài những dáng răng đang bị vấn đề thành trụ răng, trụ răng này dùng để nâng đỡ cho mão sứ. Kế tiếp, chuyên gia dùng bọc/chụp một mão sứ lên trên trụ này sao cho những răng thẳng hàng với nhau cũng như đem khớp cắn về tỷ lệ chuẩn. 

>>> Thông tin cho bạn: niềng răng giá bao nhiêu tiền?

Chỉ sau khi 2-3 lần hẹn với chuyên gia nha khoa, khách hàng đã có được hàm răng đều đặn, thẳng hàng và trắng bóng như răng thật.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget