Hai dịch vụ tẩy trắng răng và bọc răng sứ

Hàm răng xỉn màu là nguyên nhân khiến nhiều quý khách mặc cảm, tự tin, thậm chí không dám nói cười giữa chốn đông người vì lo sợ lộ hàm răng màu xấu của mình. Khách hàng có thể khôi phục, cải thiện màu sắc cho hàm răng của mình bằng biện pháp y khoa. Có 2 dịch vụ chính là làm răng trắng sáng bằng phương pháp tẩy trắng răng và đi bọc răng sứ thẩm mỹ.

Một trong các đặc điểm của nha khoa tân tiến là sự giao thoa chức năng của các công nghệ và phương pháp. Bọc răng sứ tuy là giải pháp phục hình nhưng có thể khắc phục những tình trạng răng nhiễm màu nặng mà tay trang rang không có hiệu quả cao được. Do vậy tùy vào từng tình huống chi tiết mà có sự lựa chọn cân đối giữa tẩy trắng răng và bọc răng sứ để sửa đổi màu sắc cho răng.

Hai dịch vụ tẩy trắng răng và bọc răng sứ

Giữa tẩy trắng răng và bọc răng sứ, muốn biết nên cải thiện răng vàng ố bằng cách nào thì trước hết mọi người cần hiểu rõ thực trạng xỉn màu của răng, cấp độ ra sao,… chọn lọc phương pháp tẩy trắng răng an toàn nào cần dựa trên các tác nhân gây ra xỉn màu răng.

>>> Xem thêm chủ đề liên quan: làm trắng răng tự nhiên.

Bởi vì về bản chất hai dịch vụ có thể sửa đổi màu sắc cho răng này là tối ưu khác biệt.

– Tẩy trắng răng là biện pháp thẩm mỹ răng đúng nghĩa theo bản chấy tẩy màu răng để có hàm răng sáng đẹp hơn. Mặc dù vậy phương pháp này có thể bó tay trước một số vấn đề răng nhiễm flour hay nhiễm tetracycline và cần phải nhờ tới phương pháp bọc răng sứ để giải quyết màu sắc cho răng.


– Bọc răng sứ thẩm mỹ là công nghệ phục hình răng, không có tính tẩy màu nhưng có thể làm thân răng sứ có độ trắng và bóng đẹp do vậy được ứng dụng như là cách chỉnh hình màu răng cho những trường hợp mà tẩy trắng không thể cho hiệu quả được.

>>> Yếu tố quan trọng quyết định có nên tẩy trắng răng không, tẩy trắng răng có tác hại gì không?

Nếu răng bạn chỉ bị xỉn màu hay ố vàng bình thường hoặc do những nguyên nhân như thực phẩm thì chỉ cần sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng là được. Tuy nhiên, nếu răng chúng ta bị nhiễm màu kháng sinh hoặc fluor thì tẩy trắng theo cách bình thường không thể mang lại hiệu quả được. Lúc này mới nên tính đến công nghệ bọc răng sứ để cải thiện màu răng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget