{Bật mí} các khía cạnh ảnh hưởng giá niềng răng

Niềng răng là cách thức chỉnh nha được yêu thích nhiều vì biện pháp này có thể cải thiện diện mạo cho nụ cười của bạn vừa an toàn, vừa hiệu quả. 

Công dụng của niềng răng là như thế nào? 

Khi chúng ta chẳng may có một hàm răng lệch lạc, các răng mọc không đều trên cung hàm sẽ gây không ít trở ngại trong vấn đề ăn nhai và sinh hoạt hằng ngày. Nếu tình trạng răng lệch lạc kéo dài sẽ gây ra những tổn thương về khớp cắn, các bệnh về răng miệng và đặc biệt là tình trạng đau đầu, đau khớp thái dương hàm,… 


Quyết định chỉnh nha niềng răng cải thiện răng khiếm khuyết là một trong những quyết định sáng suốt giúp bạn cải thiện tình trạng sức khỏe răng trong tương lai. 

Các khía cạnh ảnh hưởng giá niềng răng 

Giá niềng răng không cố định mà cần phải xem xét dựa trên rất nhiều khía cạnh: 

– Khía cạnh thứ nhất: tình trạng răng cần khắc phục 

Răng hô, móm, răng lệch lạc, răng thưa,… ở các mực độ khác biệt sẽ có chi phí khác nhau. Ví dụ như hô nhẹ thì thời gian điều trị ngắn, đơn giản và chi phí niềng răng sẽ thấp hơn so với trường hợp răng hô nặng. 

– Khía cạnh thứ hai liên quan đến khí cụ niềng răng 

Tại các trung tâm niềng răng ở đâu tốt, khí cụ niềng răng hiện nay có rất nhiều loại, hai loại thiết bị căn bản được sử dụng phổ biến là mắc cài và khay niềng nhựa, ở mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau. 


+ Niềng răng mắc cài: mắc cài bình thường sẽ có mức giá cao hơn mắc cài tự đóng, mắc cài bằng kim loại có giá thấp nhất nằm khoảng mức giá 30 triệu đồng vì tính thẩm mỹ khi đeo niềng răng không cao. Trong khi đó, niềng răng mặt trong giá cao nhất trong các mẫu mắc cài vì mắc cài gắn vào bên trong mặt răng, tương đối khó tiến hành, mắc cài không dễ bị lộ nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao. 

+ Niềng răng bằng khay nhựa, đặc biệt là niềng răng invisalign có giá tiền khá cao. 

– Khía cạnh thứ ba là chất lượng trung tâm điều trị

Chất lượng dịch vụ trung tâm chữa trị có phần ảnh hưởng đến chi phí niềng răng bao nhiêu tiền. Nhiều trung tâm có đội ngũ bác sĩ giỏi, đầu tư nhiều trang thiết bị phần mềm hiện đại thì hẳn chi phí điều trị cũng sẽ cao hơn nhiều trung tâm nha khoa nhỏ.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget