Giá một ca niềng răng là bao nhiêu tiền?

Hàm răng chắc khỏe, đều đẹp và nụ cười tự tin là điều mà khách hàng có được sau khi niềng răng thẩm mỹ. Thế nhưng, giá niềng răng bao nhiêu tiền là điều khiến chúng ta quan tâm. Những thông tin dưới đây sẽ cho phép bạn giải tỏa thắc mắc đấy. 

Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, việc răng bị hô, móm hay lộn xộn còn gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai thực phẩm, gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng dẫn tới người bệnh dễ bị sâu răng, viêm nha chu thậm chí là xô lệch hàm về sau nếu không được điều trị kịp thời. Bởi thế, niềng răng thẩm mỹ là điều phải thiết. 

Giá một ca niềng răng là bao nhiêu tiền? 

Có rất nhiều loại mắc cài niềng răng và giá cả của chúng cũng khác nhau. Việc bạn gắn mắc cài mặt trong của răng cũng làm cho mức giá cao hơn so với lúc gắn ở mặt ngoài răng. 

Về hiệu quả của niềng răng nha khoa, chủ yếu phụ thuộc vào tay nghề và năng lực chuyên gia của bác sỹ, do công nghệ niềng răng nha khoa và mẫu mắc cài chi phối. 

>>> Tìm hiểu kỹ thuật niềng răng không mắc cài clear aligner răng đều đẹp.

So với mắc cài tự buộc thì mắc cài thường sẽ phải nhiều thời gian hơn và có thể xảy ra những bất tiện phải khách hàng cần khắc phục như là không dễ khăn hơn trong việc ăn uống, vệ sinh răng miệng hay cần thăm khám bác sỹ. 


Thế nhưng dù bạn đeo mẫu mắc cài nào dù giá thành niềng răng cao hay thấp thì bác sỹ giàu kinh nghiệm của cơ sở cũng đều có khả năng nắn chỉnh răng cho chúng ta thật hiệu quả, giúp hàm răng đạt được mức độ đều đặn cần thiết. 

Vì vậy, khi điều trị ở cơ sở nha khoa uy tín, khách hàng có thể an tâm hơn về giá niềng răng hiện nay. 

Khi niềng răng, bạn cần chú ý hơn tới việc vệ sinh răng miệng bởi món ăn cực dễ bám vào mắc cài gây ra tình trạng răng bị vàng, hôi miệng cũng như các bệnh về răng, nướu. Trong quy trình niềng răng nha khoa, chúng ta cần dùng tới chỉ tơ nha khoa để lấy sạch các mảng bám thức ăn còn thừa và sau đó đánh răng cẩn thận, sạch sẽ. Một số trường hợp có thể sử dụng thêm bàn chải kẽ giúp vệ sinh răng miệng tốt hơn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget