Tẩy trắng răng laser giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp tẩy trắng răng bằng laser là giải pháp hiệu quả nhất hiện tại được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Nhưng nhiều người vẫn chưa biết tẩy trắng răng laser giá bao nhiêu tiền?

Ưu điểm của dịch vụ tẩy trắng răng laser

Tẩy trắng răng laser được thực hiện tại phòng nha có nhiều ưu điểm nỗi trội. Thực tế bạn chỉ mất khoảng 1h đồng hồ từ thăm khám cho đến điều trị là có thể giải quyết nhanh chóng hàm răng vàng ố của mình, sở hữu ngay hàm răng trắng bóng, đều đẹp. Tùy theo công nghệ tẩy trắng răng mà bạn lựa chọn và sự chăm sóc, giữu gìn răng mà màu sắc của răng duy trì được lâu hay nhanh.


Thuốc tẩy trắng răng thực hiện trong dịch vụ Laser Whitening có thể điều chỉnh nồng độ hydrogen peroxide mà an toàn đến kết quả tẩy trắng. Thuốc đã được kiểm chứng là không ảnh hưởng, không gây biến chứng và biến chứng với cơ địa.

Tẩy trắng răng laser giá bao nhiêu tiền?

Cách làm răng trắng sáng hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào dịch vụ mà khách hàng tuyển lựa. Có đông phương pháp tẩy trắng với các tổn phí khác nhau, tùy theo chọn lựa của mỗi người, nên rất khó để có khả năng đưa ra một con số kĩ lưỡng về giá tiền cách làm trắng răng. Nhưng khách hàng bởi thế tuyển lựa được một cơ sở tẩy trắng răng ở đâu tốt uy tín, chuyên nghiệp để đảm bảo được chất lượng làm trắng, độ an toàn, dịch vụ chăm sóc, nhất là mức giá thành được đảm bảo thích hợp, không lo sợ quá đắt hay phải chịu các mức phí không đáng có.


Tẩy trắng bằng dịch vụ Laser Whitening sẽ có mức giá tùy theo tình trạng răng của bạn. Nếu như răng vàng ố bình thường thì giá khoảng 2.000.000 vnđ còn nếu như bạn gặp phải tình trạng răng nhiễm tetracycline thì điều trị sẽ mất nhiều chi phí hơn: từ 3.000.000 – 5.000.000 vnđ.

Sự chăm sóc sức khỏe răng miệng chu đáo, đánh răng ít nhất 2 lần/ngày sẽ giúp bảo vệ men răng, giúp màu răng của bạn luôn trắng sáng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget