Những tác hại của vôi răng mà bạn cần biết

Vôi răng hay còn gọi là cao răng là nguyên nhân khiến cho hơi thở sở hữu mùi hôi, gây bệnh viêm lợi, nha chu, nặng hơn là mất răng. Do đó, các chuyên gia khuyên mọi người phải cạo vôi răng định kỳ giúp bảo đảm sức khỏe răng miệng. Vậy vôi răng là gì? Những tác hại của vôi răng?

Tìm hiểu về vôi răng 

- Vôi răng hay cao răng là mảng bám đã vôi hóa vì hợp chất muối Calcium phosphate có trong nước bọt phối hợp với cặn mềm, vi khuẩn, xác chết những tế bào mô. Vôi răng được hình thành từ những mảng bám được dạng thành lâu ngày ở bên trong khoang miệng. những mảng bám này sau khi 1 tuần không được vệ sinh sạch sẽ trở nên vôi răng.




- Vôi răng có bề mặt vàng hoặc đen, cứng, bề mặt thô ráp, có thể nhìn rõ với mắt thường gây mất hoàn mỹ. Vôi răng được dạng thành Tại ngay hoặc dưới đường viền lợi, có thể gây kích ứng mô lợi. Vôi răng tạo thêm diện tích cho các mảng bám đến từ những thức ăn tiếp theo phát triển và bám chặt hơn, gây ra trường hợp sâu răng và những vấn đề về nướu.

Những tác hại của vôi răng mà bạn nên biết

- Vôi răng khiến mất mức độ thẩm mỹ: Vôi răng bám quanh chân răng khiến cho mất thẩm mỹ răng làm cho nụ cười chúng ta trở nên khó coi cũng như mất duyên. đấy là lí do đầu tiên giải thích bởi sao phải cạo vôi răng Ví như các bạn muốn sở hữu một nụ cười đẹp.


- Vôi răng gây viêm lợi: Răng bạn bị bám vôi khi đánh răng sẽ dễ bị chảy máu. Vôi răng cũng là nguyên do gây ra hơi thở sở hữu mùi.



- Rủi ro của vôi răng lâu ngày: Vôi răng dẫn tới bệnh viêm nha chu, dẫn tới tiêu xương, làm cho nướu mất chỗ bám dẫn tới càng ngày răng càng dài, để lộ ra vùng xương răng không được tổ chức quanh răng bảo vệ. quý khách sẽ thấy xuất hiện cảm giác buốt khó chịu.

- Vôi răng là răng khách hàng đổi màu: Vi khuẩn từ cao răng và các mảng bám sẽ ăn mòn lớp men răng, xâm nhập vào bên trong đến tận tủy răng gây ra nhiều bệnh nghiêm trọng.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget