Niềng răng hô có lâu lắm không?

Niềng răng hô có lâu lắm không là điều mà nhiều người vẫn còn thắc mắc khi nhắc đến giải pháp này. Niềng răng nha khoa hô là cách thức chỉnh nha thẩm mỹ làm cho đẹp được đánh giá rất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin bên dưới đây nhé.

Răng hô là trường hợp những răng hàm trên bị chìa về phía trước bộ phận lớn so với răng ở hàm dưới. Cho nên, ngoài việc gây tác động đến thẩm mỹ của hàm răng, răng vẩu còn là nguyên ngân làm cho thực phẩm bám vào khe hở, làm vi khuẩn trong khoang miệng sinh sôi cũng như gây những tiền sử bệnh nha khoa. đồng thời vấn đề này cũng gây lệch lạc khớp cắn, ảnh hưởng lớn đến khả năng ăn nhai của bệnh nhân. Với những trường hợp bị hô do xương hàm gây ra thì bạn nên kết hợp giữa niềng răng với phẫu thuật hàm hô. Còn những trường hợp bị hô do vấn đề răng gây ra thì áp dụng niềng răng sẽ mang lại hiệu quả cao.


Niềng răng hô có lâu lắm không?

Thời gian niềng răng hô bao lâu sẽ do rất nhiều yếu tố quyết định:

– Phụ thuộc vào phương pháp chỉnh nha mà bệnh nhân đã chọn

– Phụ thuộc vào trường hợp răng cụ thể của từng bệnh nhân. Trong những vấn đề răng bị sai lệch nhiều, cần thực hiện nhổ răng trước khi niềng răng nha khoa thì thời gian chỉnh nha sẽ lâu hơn.

– Phụ thuộc vào cơ sở nha khoa và đội ngũ bác sĩ nha khoa thực hiện: với 1 địa chỉ nha khoa uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại, ứng dụng dịch vụ 3D hiện đại thì kết quả đem đến sẽ cao hơn cũng như cho phép chúng ta nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp.


Thông thường, sau 6 tháng trở đi chúng ta có khả năng nhận thấy sự biến chuyển rõ rét về vị trí của răng. Sau khoảng 1 đến 2 năm thì răng của khách hàng sẽ được chuyển dịch tất cả đến vị trí tiên tiến đều khít trên cung hàm.Với những trường hợp phức tạp hơn thì thời gian cũng lâu hơn. Nhưng, có 1 điều khách hàng phải lưu ý là nên tuân thủ lịch thăm khám của nha sỹ để chỉnh lại lực tác động mắc cài hoặc thay khay niềng phù hợp với những cải thiện của vị trí răng. Sau khi hoàn tất quy trình điều trị, việc mang khí cụ duy trì là điều phải thiết để ổn định cho răng ở vị trí tân tiến trên cung hàm mà không bị xô chênh về vị trí cũ.

Do đó, các bạn cần tới trực tiếp Tại địa chỉ Nha khoa giúp thăm khám cũng như trao đổi trực tiếp với các chuyên gia nha khoa để đảm bảo ca điều trị đem đến hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget